[Hot] Lò nướng Bosch Series 6 – Sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

[Hot] Lò nướng Bosch Series 6 - Sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

Bosch luôn là thương hiệu được nói đến đầu tiên. Khi nhắc đến dòng lò nướng chuyên dụng chất lượng cao cho gia đình. Những sản phẩm Bosch không chỉ có độ bền cao. Giúp gia đình sử dụng lâu dài mà còn mạnh mẽ về tính năng, nổi trội về thiết kế. Cùng Thietbinhabepminhduc tìm hiểu thông tin về lò nướng Bosch Series 6 nhé.

[Hot] Lò nướng Bosch Series 6 - Sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

[Hot] Lò nướng Bosch Series 6 – Sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

Tại sao gọi là Bosch Series 6?

Lò nướng Bosch có 4 dòng Series chính: Series 2, Series 4, Series 6, Series 8. Giống như các sản phẩm công nghệ. Đời càng cao thì càng được cải tiến tiện ích nhiều hơn các dòng thấp hơn. Vậy nên, Series 8 đang là lò nướng. Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cao cấp nhất của Bosch và cũng đắt nhất. Trong khi đó, Series 6 được coi là “bản sao” của Series 8. Nhưng có giá mềm hơn rất nhiều. Nên được rất nhiều chị em nội trợ yêu thích.

Lò nướng Bosch Series 6 được thiết kế để dù là đầu bếp chuyên nghiệp. Hay bạn chỉ là người nội trợ đam mê nấu ăn. Đều có thể chế biến những món ăn ngon, hoàn hảo cho gia đình thưởng thức. Thông qua các chức năng thông minh. Và các chương trình nấu tự động. Sản phẩm có thể tự điều chỉnh chế độ một cách chính xác nhiệt độ và thời gian.

Bosch nhập khẩu sẽ cung cấp đến bạn. Những thông tin lò nướng Bosch Series 6 tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nếu ngân sách gia đình có hạn thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Tuy không có quá nhiều chức năng hiện đại như Series 8. Nhưng Series 6 cũng cung cấp nhiều công thức nấu nướng. Kiểu dáng bắt mắt, gọn gàng với núm điều khiển có thể thu vào. Vô cùng tiện ích khi sử dụng.

Tại sao gọi là Bosch Series 6?

Tại sao gọi là Bosch Series 6?

Đặc điểm Bosch Series 6

Chế độ nướng hoàn hảo 3D Hot-Air Plus

Tính năng này sử dụng quạt đối lưu để lưu thông luồng khí nóng di động liên tục trong khoang lò từ trên xuống dưới, từ trái qua phải. Điều này cho phép bạn đặt thực phẩm ở bất cứ đâu ở cả 3 tầng giá kệ. Đều có thể nhận được lượng nhiệt như nhau. Chín toàn diện, chín đều tất cả các mặt. Kể cả khi nướng số lượng thực phẩm lớn. Thì với chế độ này vẫn có thể đảm bảo kết quả nướng hoàn hảo.

>> Xem thêm [Hot] Lò nướng Bosch HBS534BS0B – Lò nướng đa chức năng hiện đại tại đây. 

Tránh lãng phí điện năng nhờ công nghệ Hot Air Eco

Khi sử dụng chương trình này, lò nướng sẽ tự động sử dụng ít năng lượng hơn. Bằng cách chỉ dùng một khay đơn. Nhờ việc quản lý nhiệt độ một cách thông minh. Và tối ưu nhiệt dư còn lại trong khoang lò để duy trì mức nhiệt đã cài đặt. Khi sử dụng Hot Air Eco. Bạn sẽ tiết kiệm được đến 30% trên tổng chi phí sử dụng mỗi tháng.

Tự vệ sinh bằng lớp men cao cấp từ công nghệ Eco Clean

Lớp gốm men tráng trong khoang lò có phản ứng phân giải. Với lớp dầu mỡ bị bắn lên trong lúc nấu nướng. Quá trình này diễn ra không có mùi hôi. Không có khói nên bạn không cần phải quá lo lắng. Lò nướng sẽ có mùi khó chịu. Ngoài ra, nếu lò không hoạt động. Thì chính bề mặt trơn trượt của lớp gốm men cao cấp sẽ khiến bụi bẩn. Dầu mỡ khó bám dính được nên khi vệ sinh. Bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau qua là được. Công nghệ này hoàn toàn có khả năng tự tái tạo. Không cần thay thế nên được đánh giá là có hiệu suất. Nó cao hơn hẳn so với phương pháp nhiệt phân ở một số lò nướng khác.

Thiết kế sang trọng, tinh tế, đẳng cấp

Bosch từ trước đến nay đều nổi tiếng với sự tối giản trong từng thiết kế. Nhưng không kém phần đẳng cấp, sang trọng. Chất liệu đều được làm từ thép Inox cao cấp. Có khả năng chống gỉ 100% và chống Oxy hóa. Đồng thời hạn chế va đập, bền bỉ theo thời gian.

Đặc điểm Bosch Series 6

Đặc điểm Bosch Series 6

Lò nướng Series 6 Bosch có những tính năng ưu việt nào? 

– Chức năng làm sạch tự động EcoClean

– Chức năng tự làm sạch nhiệt phân Pyrolytic 

– 3D Hot Air Plus: Phân phối nhiệt đều cho cả tầng giá nướng.

– Chế độ nướng tiết kiệm Hot Air Eco: Hiệu quả nhiệt tỏa ra chỉ với 1 tầng nướng

– Que thăm nhiệt Meat Probe: Xác định nhiệt độ bên trong thực phẩm chính xác

– Autopilot 10: chế độ nướng tự động chính xác cho các loại thực phẩm.

– Eco Clean Direct: Tự động làm sạch dầu mỡ trong quá trình nướng thực phẩm.

– Nhiều chế độ chọn nhiệt độ nướng khác nhau (gt13): 3D Hot air, Top/Bottom heating, Hot-air grilling, Grill large area, Pizza setting, Bottom heating, Hot Air gentle, Defrost…

– Chức năng hẹn giờ giúp bạn chủ động trong việc nấu nướng.

– Ngoài ra còn có các chức năng hỗ trợ như: Chương trình tự động Tự động khởi động Hiển thị nhiệt độ theo đường line.

– Các chức năng an toàn: Khóa trẻ em Cảnh báo nhiệt dư Nút khởi động

– Có quạt tản nhiệt làm mát bên trong lò nướng.

Lò nướng Series 6 Bosch có những tính năng ưu việt nào?

Lò nướng Series 6 Bosch có những tính năng ưu việt nào?

>> Xem thêm Top 5 lò nướng Bosch Series 4 được người dùng ưa chuộng nhất 2022  tại đây. 

Trên đây là những thông tin liên quan đến dòng sản phẩm lò nướng Bosch Series 6. Thietbinhabepminhduc.com hy vọng bạn có được sự lựa chọn chính xác cho mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0862868096